">

TTAA จัดการประชุมสมาชิกสมาคมฯ ครั้งที่ 4/2565 อัพเดทสินค้าและส่งเสริมการตลาด "สมาชิกพบโฮลเซลล์"

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว พร้อมคณะกรรมการ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว จัดการประชุมสมาชิกสมาคมฯ ครั้งที่ 4/2565 อัพเดทกิจกรรมที่สมาคมไทยบริการท่องเที่ยวกำลังดำเนินงานในปัจจุบัน โดยเฉพาะการจัดงาน “เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 28” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 และการจัดงาน TTAA Business Matching 2023 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นการอัพเดทข้อมูลข้อมูลคู่ค้าให้กับทางสมาชิกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว

ภายในงานมีการบรรยายพิเศษเกี่ยวกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางพระพุทธศาสนา สถานที่ท่องเที่ยวทางพระพุทธศาสนาในศรีลังกา โดยแขกรับเชิญพิเศษ ฯพณฯ ซี.เอ. ชมินดา ไอ.โคโลนเน เอกอัครราชทูตผู้แทนถาวรประจำศรีลังกา (C. A. Chaminda I. Colonne, Ambassador of Sri Lanka Embassy) และคณะ

บรรยายพิเศษจากสำนักงานพัฒนาการท่องเที่ยวฝรั่งเศส (ATout France) โดย Ms. Mathide SERRE MAYS ATout France มาให้ข้อมูลอัพเดทการท่องเที่ยวฝรั่งเศสที่ใหม่ และน่าสนใจ

พร้อมด้วย Table-Top Sale จากโฮลเซลล์กว่า 15 บริษัท มาอัพเดทสินค้าและส่งเสริมการตลาดให้กับสมาชิก TTAA ณ โรงแรมเอส 31 สุขุมวิท กรุงเทพฯ