">

TTAA ร่วมงานพิธีเปิดงาน “มหกรรมเที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม”

เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565 นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคม มอบหมายให้ นายสมชาย ชมระกา อุปนายก สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ร่วมงานพิธีเปิดงาน “มหกรรมเที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 -18 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยได้รับเกียรติจาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธี

โดยรูปแบบการจัดงานแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่

  • กิจกรรม B2C (Business to Consumer) : เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวร่วมออกบูธนำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวแก่ผู้บริโภคในราคาสุดพิเศษ ประกอบด้วยโรงแรม รีสอร์ท บริษัทนำเที่ยว ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว จำนวนกว่า 300 บูธ
  • กิจกรรม B2G (Business to Government) พบกับโซน Government Product Showcase นำเสนอข้อมูลประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวโดยหน่วยงานภาครัฐ
  • กิจกรรม B2B (Business to Business) ด้าน Supply Side เพื่อรองรับ High Value Tourism & Responsible Tourism ที่เป็นเป้าหมายในอนาคต กิจกรรมเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (Up-skill & Re-skill) ที่สามารถนำไปเพิ่มมูลค่าต่อยอดธุรกิจได้ในอนาคต

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าวทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มุ่งหวัง ให้เป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจของไทย