">

TTAA ร่วมงาน2023 Korea-Thailand Tourism Startup Cooperation Forum

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคม พร้อมด้วย นางสาววชิรา วิชัยวัฒนะ (อุปนายก) นางจินตนา เวชชาภินันท์ (ผู้ช่วยเลขาธิการ) และนางสาวพนิษฐา วงศ์สุข (ผู้ช่วยเลขาธิการ) สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เข้าร่วมงาน 2023 Korea-Thailand Tourism Startup Cooperation Forum ณ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯโดยมีคุณลี เจฮวาน, รองประธานอาวุโส องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี คุณปาร์ค จองแทค, อธิบดีกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวเกาหลี คุณชูวิทย์ ศิริเวชกุล, ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมฯ เป็นประธานร่วมกล่าวเปิดงานและแสดงความยินดี

โดยทางสมาคมไทยบริการท่องเที่ยวได้ทำการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท ยา-โนล-จา ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกันระหว่างผู้บริโภคชาวเกาหลีและชาวไทย

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมความร่วมมือทางด้าน Tourism Startup ระหว่างนักธุรกิจเกาหลีและไทย ทำให้ผู้ประกอบการทั้ง 2 ฝ่าย ได้เจรจาแลกเปลี่ยนธุรกิจ วัฒนธรรม และข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการท่องเที่ยว และถือเป็นโอกาสอันดีในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศ