">

TTAA ร่วมประชุมให้ความเห็นการจัดการประชุมอาเชียน-นานาชาติว่าด้วยการขับเคลื่อนและส่งเสริมธุรกิจอารยสถาปัตย์ โรงแรม ไมซ์ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2566 นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคม มอบหมายให้ นายภูมิพิพัฒ มีสำราญ อุปนายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เข้าร่วมประชุมให้ความเห็นการจัดการประชุมอาเชียน-นานาชาติว่าด้วยการขับเคลื่อนและส่งเสริมธุรกิจอารยสถาปัตย์ โรงแรม ไมซ์และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล โดยทางมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล รายการกฤษนะทัวร์ยกล้อ ร่วมกับ สสปน. จะจัดการประชุมอาเซียน-นานาชาติว่าด้วยการขับเคลื่อนและส่งเสริมธุรกิจอารยสถปัตย์ โรงแรม ไมซ์ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล : The 1st Friendly Design, Hotels, MICE and Tourism for AlLl ASEAN-International Conference (FTIC 2023) ภายในงาน "Thailand Friendly Design Expo 2023 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพ โรงแรมและการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 7" ในวันที่ 7-10 ธันวาคม พ.ศ.2566 ณ ฮอลล์ 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค-บางนา

โดยมีเป้าหมายหลัก 3 ประการ คือ (1) ร่วมขับเคลื่อนเมืองสุขภาพนานาชาติ ธุรกิจการ ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ การท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล และธุรกิจไมซ์เพื่อทุกคน (2) ส่งเสริมสิทธิความเสมอภาคเท่าเทียมของผู้พิการ (3) รองรับสังคมผู้สูงวัย จึงได้เชิญตัวแทน 7 สมาคมฯ ร่วมประชุมให้ความเห็น ได้แก่ 1.สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) 2.สมาคมโรงแรมไทย (THA) 3.สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) 4.สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) 5.สมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.) 6.สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย (PGAT) 7.สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) ณ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ห้องประชุม ชั้น 26 อาคารสยามพิวรรธน์ทาวเวอร์