">

TTAA เข้าต้อนรับคณะสมาคมตัวแทนการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวมาเลเซีย MATTA PERAK CHAPTER

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ได้มอบหมายให้ นางสาววชิรา วิชัยวัฒนะ (อุปนายก) ดร.เกรียงพล ปิยะเอกชัย (อุปนายก) นางสาวทัศนีย์ เกียรติกำจรชัย (ที่ปรึกษา) นางจินตนา เวชชาภินันท์ (ผู้ช่วยเลขาธิการ) นางสาวพนิษฐา วงศ์สุข (ผู้ช่วยเลขาธิการ) นางแอนนาเบล ดาวแก้ว (กรรมการกลาง) และนายธนิต ปริพัฒนานนท์ (กรรมการกลาง) เข้าต้อนรับคณะสมาคมตัวแทนการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวมาเลเซีย MATTA PERAK CHAPTER นำโดย Mr.Chong Yu Ken (Chairman) Mr.Sugoomahran A/L Krishnan (Deputy Chairman) Ms.Wendy Shin (Hon. Secretary) Mr.Woo Yong Qin (Hon.Treasurer) Mr.Jerry Chan (Committee Member) Mr.Teng Wei Hoong (Committee Members) และ Ms.Kitty Chong (Members) เพื่อหารือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของรัฐเปรัก ประเทศมาเลเซีย ณ ห้องประชุม 30 TTAA สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว

โดยเรื่องสำคัญที่ทางเปรักต้องการหารือกับสมาคม คือเรื่องการเปิดไฟท์บินตรงระหว่างกรุงเทพฯ - เปรัก พร้อมต้องการเร่งโปรโมทการท่องเที่ยวเปรักในประเทศไทย เสนอจัด FAM Trip สำหรับให้ผู้ประกอบการได้เข้าศึกษาเส้นทาง และประชาสัมพันธ์กิจกรรมงานท่องเที่ยว “Matta Fair” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2566 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ทั้งนี้ทางสมาคม พร้อมผลักดัน และให้ความร่วมมือกับทางหน่วยงานอย่างเต็มที่ และเสนอให้ทางหน่วยงาน ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเปรักผ่านทางงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 29 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อกระตุ้นไปยังนักท่องเที่ยวโดยตรง