">

TTAA เข้าร่วมงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเจิ้งโจว และทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับกลุ่มวัฒนธรรม การท่องเที่ยว และกีฬาเมืองเจิ้งโจว เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างกัน

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคม มอบหมายให้ นางสาววชิรา วิชัยวัฒนะ อุปนายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว เข้าร่วมงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเจิ้งโจว และทำการบันทึกข้อตกลงและความร่วมมือ (MOU) กับกลุ่มวัฒนธรรม การท่องเที่ยว และกีฬาเมืองเจิ้งโจว (Zhengzhou Cultural Tourism and Sports Group Co., Ltd.) โดย Mr.GENG YINGQIANG, Chairman เป็นผู้ลงนาม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างกัน ณ โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต พระราม 9

โดยภายในงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเจิ้งโจ ได้แสดงถึงอารยธรรม นวัตกรรม เทคโนโลยี สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ การคมนาคม อาทิรถไฟความเร็วสูง รวมทั้งประเพณีวัฒนธรรม จุดกำเนิด ‘กังฟู’ ศิลปป้องกันตัวของจีน ให้กับผู้ประกอบการได้รับทราบข้อมูลเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเจิ้งโจว พร้อมเตรียมตัวสำหรับการยกเว้นวีซ่าของรัฐบาลจีนให้กับนักท่องเที่ยวไทย เริ่มมีผล 1 มีนาคมนี้ โดยคาดว่าจะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวไทยไปยังประเทศจีนเพิ่มมากขึ้น