">

มูลนิธิ TTAA เพื่อเพื่อนมนุษย์ บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวในโมร็อกโก

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 นายศุภฤกษ์ ศูรางกูล ประธานมูลนิธิทีทีเอเอเพื่อเพื่อนมนุษย์ (TTAA Foundation for Humanity), นายกิติศักดิ์ ธรรมปริพัตรา เหรัญญิก, นายสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล กรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ น.ส. ศนัฏฐ์ชนม์ อัศวปรมิตชัย กรรมการฝ่ายกองจัดหารายได้มูลนิธิฯ และนายกำแหง ตันกำแหง ที่ปรึกษาสมาคมฯ เป็นตัวแทนเข้ามอบเงินจากการบริจาคจากสมาชิกสมาคมฯ และ ผู้มีจิตเมตตาร่วมบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือและเยียวยา ผู้ประสบภัยเหตุการณ์แผ่นดินไหวใน ราชอาณาจักรโมร็อกโก เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 206,050.88 บาท (สองแสนหกพันห้าสิบบาทแปดสิบแปดสตางค์)

โดยมี นายอับเดอร์ราฮิม ราห์ฮาลี่ (H.E. Mr.Abderrahim Rahhaly) เอกอัครราชทูตแห่งราชอาณาจักรโมร็อกโกประจำประเทศไทย และ น.ส. วาซิม่า บูชเชอะราท (Ms.Ouassima Boujrad) เลขานุการตรี เป็น ผู้รับมอบ ณ อาคารสาธรซิตี้ทาวเวอร์ สถานเอกอัครราชฑูตโมร็อกโก ประจำประเทศไทย

ในนามของมูลนิธิทีทีเอเอเพื่อเพื่อนมนุษย์ และสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการสูญเสียกับเหตุการณ์ดังกล่าว และขอส่งกำลังใจให้ประชาชนชาว ราชอาณาจักรโมร็อกโก ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ อีกทั้งขอส่งกำลังใจให้ เจ้าหน้าที่ ทุกภาคส่วนปฎิบัติงานด้วยความปลอดภัย

ท้ายนี้ มูลนิธิทีทีเอเอเพื่อเพื่อนมนุษย์ ขอขอบพระคุณสมาชิกสมาคมฯ และ ผู้มีจิตเมตตาร่วมบริจาคเงินทุกท่าน และขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก โปรดได้อำนวยอวยพรให้แก่ท่าน ผู้บริจาคในครั้งนี้ จงประสบแต่สิ่งเป็นมงคล สุขกาย สบายใจ สุขภาพร่ายกายแข็งแรง มีลาภ ยศ สรรเสริญ ปรารถนาสิ่งใดขอให้สัมฤทธิ์ผลเป็นของท่านและครอบครัวทุกเมื่อ เทอญ