สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิกออนไลน์
ดาวน์โหลดใบสมัคร
ทำไมต้องเป็นสมาชิกกับเรา
จรรยาบรรณสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ติดต่อเรา
งานท่องเที่ยว
งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก (TITF)
TITF Business Table Top
กิจกรรมสมาคม
ปฏิทินกิจกรรม
กิจกรรมฝึกอบรม
แฟมทริป
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจากสมาคม
ข่างสารจากองค์กรการท่องเที่ยว
ข้อมูลทั่วไปการท่องเที่ยว
รายชื่อสมาชิก
เกี่ยวกับเรา
สมาคมไทยบริการการท่องเที่ยว
สารจากนายก
คณะกรรมการบริหาร
นโยบายบริหาร
ระเบียบสมาคม
การท่องเที่ยวแบบยั่งยืน
มูลนิธิทีทีเอเอเพื่อเพื่อนมนุษย์
คลังภาพ
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิกออนไลน์
ดาวน์โหลดใบสมัคร
ทำไมต้องเป็นสมาชิกกับเรา
จรรยาบรรณสมาชิก
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
">
อบรมหลักสูตร "จิตวิทยาการบริการที่เป็นเลิศ Psychology of Excellent Service"
อบรมหลักสูตร "จิตวิทยาการบริการที่เป็นเลิศ Psychology of Excellent Service"
26 กรกฎาคม 2562
วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562 ณ ห้องประชุม 30 ปี TTAA ที่ผ่านมา ทีมบริหารด้านพัฒนาบุคลากรและฝึกอบรมได้จัดการฝึกอบรมหัวข้อ “จิตวิทยาการบริการที่เป็นเลิศ (Psychology of Excellent Service)” โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ธีระศักดิ์ กำบรรณารักษ์ กรรมการที่ปรึกษาบริษัทWellness City Group และกลุ่ม Wellness World ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์อันยาวนานในด้านการพัฒนา EQ และ AQ ให้กับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ได้นำความรู้ที่มากด้วยประสบการณ์มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับท่านสมาชิก โดยมีผู้เข้ารับการอบรมจำนวน 45 ท่าน
E-News-อบรม จิตวิทยาการบริการที่เป็นเลิศ Psychology of Excellent Service
เอกสารประกอบการอบรม
Recent News
อบรมหลักสูตร “ระบบการใช้จ่ายเงินด้วยวิธีง่ายๆ ในประเทศจีน"
15 พฤษภาคม 2567
Seminar Update Australia Visa and Flight Schedules
05 ตุลาคม 2566
อบรมตัดต่อวิดีโอด้วยมือถือ
24 กันยายน 2566
การอบรม “การจัดระบบ E-mail ด้วย Mailchimp”
23 สิงหาคม 2566
TTAA เข้าร่วมโครงการ รับฟังความคิดเห็น กลุ่ม TTAA Next Gen
08 เมษายน 2564